Bài viết

Công ty cổ phẩn ATIS đồng hành cùng dự án khu du lịch Xanh Lăng Cô

Du-an-Khu-du-lich-Xanh-Lang-Co

Ngày 19/7 vừa qua, Công ty Cổ phần ATIS đã cùng Công ty TNHH MTV Trùng Phương – Lăng Cô ký kết hợp đồng và trở thành nhà thầu chính, phụ trách hệ thống điện nhẹ cũng như camera giám sát của Khu du lịch xanh Lăng Cô.

1. Vài nét về Khu du lịch xanh Lăng Cô

Khu du lịch xanh Lăng Cô tọa lạc tại Thị Trấn Lăng Cô, Huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là dự án thuộc Công ty TNHH MTV Trùng Phương – Lăng Cô, được chú trọng đầu tư với số vốn lên đến 413 tỷ đồng.

Là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao, Khu du lịch xanh Lăng Cô được xây dựng trên diện tích gần 7,6ha. Dự án được quy hoạch thành 2 khu vực chính, gồm khu khách sạn 5 sao có quy mô 110 phòng và khu Resort với 69 biệt thự sang trọng, được bố trí xen kẽ trong các khu cây xanh. Ngoài ra, khu du lịch còn có nhà hàng ẩm thực, trung tâm hội nghị, dịch vụ vui chơi giải trí, thể thao và các dịch vụ phụ trợ khác… với quy mô phục vụ lên đến 500 người.

Là một trong những dự án đầu tư phát triển du lịch có quy mô lớn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, Khu du lịch xanh Lăng Cô được kỳ vọng sẽ góp phần phát triển kinh tế – xã hội của địa phương, thay đổi diện mạo hạ tầng du lịch ở thị trấn Lăng Cô. Đồng thời, hình thành các sản phẩm dịch vụ du lịch chất lượng cao theo tiêu chuẩn 5 sao; thu hút du khách tham quan, nghỉ dưỡng và giải quyết việc làm cho lao động địa phương…

2. Hành trình tìm kiếm nhà thầu uy tín

Cho đến nửa đầu năm nay, Khu du lịch xanh Lăng Cô đã dần đi vào hoàn thiện. Lúc này, Ban lãnh đạo dự án cần tìm kiếm một nhà thầu uy tín, chất lượng để phụ trách Hệ thống điện nhẹ và Camera giám sát trong khu du lịch.

ATIS hiện đang là đơn vị vận hành hệ thống thiết bị và bảo trì bảo dưỡng trạm thu phí Phú Bài – một đơn vị thành viên của Tập đoàn Trùng Phương. Thông qua Dự án trạm thu phí Phú Bài, ATIS đã chứng tỏ được năng lực chuyên môn trong lĩnh vực cung cấp và thi công hạ tầng. Đồng thời, Tập đoàn Trùng Phương cũng ghi nhận cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và nghiêm túc của đội ngũ kỹ thuật ATIS.

Khi tham gia đấu thầu, trong thời gian ngắn ATIS đã tư vấn, thiết kế và đưa ra các phương án lựa chọn cho chủ đầu tư: làm sao để các thiết bị tối ưu về kinh tế mà vẫn đảm bảo được kỹ thuật, yêu cầu thẩm mỹ cần có của một khu du lịch 5 sao. Nhờ phương án tối ưu cả về hiệu quả và chi phí, ATIS đã vinh dự trở thành nhà thầu chính – phụ trách hệ thống điện nhẹ cũng như camera giám sát của Khu du lịch xanh Lăng Cô.

3. Đẩy nhanh tiến độ hoàn thành hệ thống hạ tầng

Ngày 19/7 vừa qua, Công ty Cổ phần ATIS đã cùng Công ty TNHH MTV Trùng Phương – Lăng Cô ký kết hợp đồng, phụ trách 7 hạng mục hạ tầng cho Khu du lịch xanh Lăng Cô:

  1. Hệ thống mạng truyền dẫn
  2. Hệ thống mạng không dây (WiFi)
  3. Hệ thống tổng đài điện thoại VoIP
  4. Hệ thống camera giám sát (CCTV)
  5. Hệ thống truyền hình IPTV
  6. Hệ thống âm thanh sân vườn/ công cộng
  7. Hệ thống quản lý bãi xe (Car Parking)

ATIS triển khai Dự án tuân thủ theo quy trình khoa học. Quy trình này được thiết kế và áp dụng để đảm bảo Dự án được thực hiện một cách có hệ thống, hiệu quả và đạt được kết quả tốt nhất.

ATIS và quy trình thi công Dự án

Bước 1: Khảo sát, tư vấn thiết kế

Trong giai đoạn đấu thầu, đội ngũ kỹ sư và chuyên viên của ATIS đã tiến hành khảo sát hiện trường. Dựa trên kết quả khảo sát, ATIS tư vấn các giải pháp phù hợp, lựa chọn thiết bị cũng như phương án lắp đặt. Sau khi Công ty Trùng Phương – Lăng Cô chốt phương án, ATIS tiến hành thiết kế bố trí thiết bị và lên kế hoạch thi công.

Bước 2: Giai đoạn chuẩn bị thi công

ATIS hoàn thiện phương án tổ chức thi công, kế hoạch triển khai chi tiết và trình duyệt Chủ đầu tư. Sau khi được phê duyệt, các kỹ sư ATIS tiến hành dự trù kinh phí và triển khai nguồn lực cần thiết. Các danh mục thiết bị và vật tư sẽ được bóc tách và thực hiện đề xuất mua sắm.

Bước 3: Giai đoạn thi công

Đội ngũ thi công của ATIS nhận bàn giao kho bãi và mặt bằng thi công. Triển khai thi công hạ tầng, lắp đặt thiết bị và thực hiện các bước cài đặt, căn chỉnh và tích hợp hệ thống… Các công việc trong quy trình đều sẽ được ATIS giám sát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng và tiến độ dự án. Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, ATIS đảm bảo dự án Khu du lịch xanh Lăng Cô được thực hiện có hệ thống, đúng ngân sách và đúng tiến độ.

Bước 4: Hiệu chỉnh và tối ưu dự án

Sau khi hoàn thành, hệ thống sẽ được tiến hành chạy thử. Trong quá trình chạy thử, ATIS đánh giá hiệu quả và tiến hành hiệu chỉnh, tối ưu hệ thống nếu cần thiết. Sau khi nghiệm thu thành công, ATIS chuyển giao và tiến hành đào tạo cho nhân viên phụ trách.

Trong quá trình đưa vào sử dụng, ATIS đảm bảo sự hỗ trợ nhiệt tình và tận tâm nhất nếu đội ngũ quản lý gặp bất kỳ khó khăn, vướng mắc trong vận hành.

Kết luận

Thời gian dự kiến hoàn thành dự án là 10/10/2023. Công ty ATIS đặt mục tiêu lắp đặt hệ thống ổn định, hiệu quả, góp phần hoàn thiện tổng thể dự án Khu du lịch xanh Lăng Cô để đưa vào vận hành và khai thác. Công ty Trùng Phương – Lăng Cô và ATIS đều kì vọng Khu du lịch được khách hàng đánh giá cao, quảng bá hình ảnh thị trấn Lăng Cô đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Có thể bạn cũng quan tâm
Nên đầu tư xây dựng hay thuê ngoài Hạ tầng công nghệ thông tin?
Nên đầu tư xây dựng hay thuê ngoài Hạ tầng công nghệ thông tin?

Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận và phân tích từng khía cạnh để giúp doanh nghiệp đưa…

20 Tháng Chín 2023
Hạ tầng công nghệ thông tin: Điểm tựa cho thành công kỹ thuật số
Hạ tầng công nghệ thông tin: Điểm tựa cho thành công kỹ thuật số

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, hạ tầng công nghệ thông tin đóng vai trò quan trọng…

10 Tháng Tám 2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *