Trung tâm
Chăm sóc Khách hàng

Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Contact Center) là nơi xử lý tất cả nghiệp vụ liên quan đến khách hàng, không chỉ qua điện thoại mà còn qua nhiều kênh khác nhau như tin nhắn, SMS, Email, Facebook, Zalo, Website…

Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, cung cấp dịch vụ liền mạch và hình ảnh thương hiệu nhất quán.

Tại sao nên sử dụng Trung tâm chăm sóc khách hàng thuê ngoài?

Thực tế chứng minh, Trung tâm chăm sóc khách hàng thuê ngoài hoạt động hiệu quả hơn, chuyên nghiệp và kinh tế hơn rất nhiều:

  • Giảm thiểu rủi ro do đầu tư vào cơ sở vật chất, kỹ thuật, công nghệ và nhân lực…
  • Giảm bớt những nghĩa vụ của doanh nghiệp như việc trả lương, bảo hiểm, chế độ chính sách lao động khác…
  • Bên cạnh đó, Trung tâm chăm sóc khách hàng không chỉ cần đầu tư về tiền bạc hay kỹ thuật, mà còn cần đầu tư kỹ lưỡng về con người, văn hóa và phong cách dịch vụ.

ATIS mang đến Dịch vụ Trung tâm chăm sóc khách hàng:

  • Nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng
  • Không cần bỏ vốn đầu tư ban đầu
  • Vận hành liên tục 24/7
  • Phù hợp với mọi mô hình và ngành nghề doanh nghiệp
  • Giúp doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi

CÁC DỊCH VỤ CỦA ATIS

DỊCH VỤ OUTSOURCING CONTACT CENTER

  • Inbound CC ServiceService
  • Outbound CC ServiceService
  • Backoffice Outsourcing

DỊCH VỤ THUê NGOài Hạ TẦNG Và GIải PHáp CONTACT CENTER

  • Thuê ngoài hạ tầng
  • Thuê ngoài giải pháp

DỊCH VỤ tư vấn, thiết lập và vận hành contact center

  • Tư vấn xây dựng cơ sở hạ tầng
  • Tư vấn tổ chức, tư vấn tuyển dụng và Đào tạo nhân sự
  • Tư vấn tổ chức bộ phận vận hành và đào tạo vận hành

Hệ thống tổng đài

1. Tổng đài đa kênh hợp nhất, ổn định và có tính sẵn sàng cao.
2. Không giới hạn số lượng người dùng.
3. Thống kê báo cáo trực quan.
4. Đối tác được cung cấp tài khoản để kiểm tra bất kì tại mọi thời điểm.

Chất lượng dịch vụ

1. Nhân sự được tuyển chọn kỹ càng và có kinh nghiệm phong phú.
2. Tổng đài hoạt động 24/7, có thể gia tăng số lượng linh hoạt tại bất kì thời điểm nào trong thời gian ngắn nhất.
3. Quản lý và điều hành bởi đội ngũ nhân sự có tâm và trình độ chuyên môn cao
4. Tỷ lệ kết nối luôn đạt 98%.
5. Tốc độ xử lý feedback cam kết trên 95% (phụ thuộc tính sẵn sàng của đơn vị cơ sở).

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG
DỊCH VỤ CỦA ATIS?

Back-office Outsourcing
  • Nguồn nhân lực dồi dào, đáp ứng đủ tiêu chí.
  • Ứng dụng quy chuẩn cao nhất trong tuyển dụng & đào tạo để bảo đảm bảo chất lượng nhân sự hàng đầu.
  • Tuân thủ đạo đức công việc.
Inbound Service
  • Nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết, chất giọng truyền cảm.
  • Đáp ứng giọng nói theo văn hóa vùng miền nếu khách hàng có nhu cầu.
  • Năng lực xử lý luôn đáp ứng ≥ 95%.
Outbound Service
  • Kỹ năng thuyết phục và truyền đạt đỉnh cao, tỷ lệ thành công ≥ 70% tùy tính chất dịch vụ.
  • Kịch bản phong phú và thay đổi linh hoạt theo yêu cầu.

Hệ thống OmniChanel
Contact Center

Omnichannel là một nền tảng của sự gắn kết với khách hàng, giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua các kênh tập hợp về một giao diện thông minh.

LỢI ÍCH ĐEM LẠI CHO DOANH NGHIỆP

Tăng doanh thu

  • Tăng cơ hội tiếp cận khách hàng mục tiêu
  • Tăng cơ hội bán hàng
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiệu quả

Quản trị rủi ro

Hệ thống APIs đo lường chỉ số, giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định nhanh và chính xác.

Nâng cao trải nhiệm
khách hàng

  • Hợp nhất các kênh liên lạc
  • Cung cấp bức tranh tổng thể về hành trình khách hàng

Năng lực

  • Nhân sự kinh nghiệm phong phú và lâu năm
  • Áp dụng quy trình vận hành tiêu chuẩn 
  • Trang thiết bị, cơ sở hạ tầng được đầu tư tốt nhất

Để tìm hiểu thêm về giải pháp của chúng tôi, Quý doanh nghiệp có thể download tài liệu chi tiết tại đây:














    KHÁCH HÀNG
    NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI?

    CÁC DOANH NGHIỆP ĐÃ TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    ATIS là Công ty tư vấn và triển khai các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực, đã được tin tưởng bởi nhiều thương hiệu lớn. Để lại thông tin để nhận tư vấn và Demo miễn phí từ các chuyên gia của chúng tôi.