Bài viết

Chuyên Viên Giám Sát Viên Hỗ Trợ Khách Hàng

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
Được chi bổ sung thu nhập theo kết quả làm việc, vị trí công việc và theo quy định của BIDV
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện năng động

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Giám sát và tổ chức công tác hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong các ca trực.
– Phối hợp với các đơn vị liên quan trong công tác xử lý các yêu cầu của khách hàng;
– Huấn luyện, đào tạo, quản lý Tư vấn viên thuộc nhóm mình phụ trách và trong ca trực.
– Đầu mối cập nhật thông tin về tình trạng hệ thống, chương trình khuyến mại… do các đơn vị liên quan cập nhật cho TTCSKH.
– Đề xuất cải tiến chính sách, quy trình, quy định, hướng dẫn tác nghiệp phục vụ công tác hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
– Tham gia các dự án, tổ/nhóm công tác theo phân công của LĐBP/LĐTTSố lượng chỉ tiêu: 02

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

BIDV chỉ nhận hồ sơ ứng tuyển qua website tuyển dụng của BIDV. Ứng viên copy link sau để xem và ứng tuyển: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/142/chuyen-vien-giam-sat-vien-ho-tro-khach-hang.html
Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập trong nước, đại học nước ngoài, đại học liên kết chuyên ngành đào tạo phù hợp (Kinh tế học, kinh doanh, Tài chính-ngân hàng-bảo hiểm, kế toán-kiểm toán, quản trị-quản lý) không bao gồm trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học. Trong đó, đối với trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ, đại học văn bằng 2 thì bằng đại học thứ nhất phải là đại học công lập, hệ chính quy.
Trình độ ngoại ngữ, tin học:
– Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh TOEIC 450/TOEFL PBT 450/ TOEFL CBT 133/ TOEFL iBT 45/IELTS 4.5/ Cambridge Exam Premiminary (PET)/ Khung Châu Âu CEFR B1 (cấp trước 1/4/2019)/ Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc 3/6 trở lên
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
Kinh nghiệm công tác:
– Đối với ứng viên ngoài hệ thống BIDV: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm tương tự tại vị trí tương tự tại các Contact Center..
Yêu cầu khác (nếu có):
– Có giọng nói tốt, phát âm chuẩn.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

194 Trần Quang Khải – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *