Bài viết

Chuyên Viên Sáng Tạo Nội Dung

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung và sản xuất các ấn phẩm truyền thông (Key Visual, Catalogue, Profile, Tờ rơi, Nội dung Facebook, Website, TVC, Viral video, Bài viết giới thiệu sản phẩm, BLĐ, Tập đoàn…)
– Lập kế hoạch sản xuất content chi tiết dựa trên kế hoạch marketing tổng thể.
– Tham gia xây dựng big idea, key visual, viết slogan, tagline, đưa ra các định hướng chiến lược cho các chiến dịch marketing.
– Phối hợp với phòng thiết kế, đối tác sản xuất để sản xuất các hình ảnh, video…
– Hỗ trợ quá trình tổ chức sự kiện, tổ chức sản xuất.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Báo chí, Truyền thông và Marketing các trường Học viện Báo chí Tuyên Truyền, Khoa học Xã hội Nhân văn, ĐH Ngoại Thương, Kinh tế Quốc dân, Thương mại…
– Ưu tiên các ứng viên phụ trách sáng tạo nội dung tại các agency, các tập đoàn, tổ chức sử dụng nhiều kỹ năng sáng tạo nội dung cho truyền thông đại chúng, yêu thích viết lách
– Yêu thích sáng tạo nội dung, viết lách, biết cách xử lí, biên tập nội dung một cách sáng tạo, mới lạ
– Kỹ năng kết nối, giải quyết công việc với các bộ phận thiết kế, agency, truyền thông
– Sử dụng được tiếng Anh cơ bản trong công việc (nghe, nói, đọc, viết)
– Tính tình cẩn thận, chi tiết, sáng tạo

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Hà Nội, Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *